• T2. Th5 20th, 2024

˫ɫʲôʱָ, bóng màu: mua hàng trực tuyến bị đình chỉ\n.

Byawei

Th3 1, 2024

bóng màu: mua hàng trực tuyến bị đình chỉ\n.

Do ảnh hưởng của làn sóng tân cực, việc mua bán trực tuyến đã bị đình chỉ kể từ ngày 23 tháng 1 năm 2020. Đó là để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và là một biện pháp của nhà nước đối phó với dịch bệnh.

.

double color: mua sắm trên đường vẫn mở\n.

Mặc dù dịch vụ mua hàng trực tuyến bị đình chỉ, nhưng mua hàng trực tuyến vẫn mở. Công chúng có thể đến các điểm bán vé số để mua. Trong khi đó, để tránh đám đông tụ lại, người mua phải đeo mặt nạ, đo nhiệt độ và các biện pháp khác.

.

hai màu: thời gian để khởi động lại mua hàng trực tuyến

.

Hiện tại, thời gian khởi động lại cho việc mua bán trực tuyến đã không được xác định. Các cơ quan bán vé sẽ theo dõi sự phát triển của bệnh dịch, theo các chính sách liên quan của nhà nước để điều chỉnh dịch vụ bán hàng, cung cấp cho công chúng một dịch vụ mua vé thuận tiện và an toàn hơn.

.

bóng màu: cảnh giác và bảo vệ cá nhân

.

Dù dịch bệnh đã được kiểm soát một cách hiệu quả, nhưng vẫn cần phải cảnh giác và bảo vệ cá nhân. Khi mua xổ số, nên chú ý đến mặt nạ, giữ khoảng cách xã hội và các biện pháp bảo vệ để tránh tập hợp nhân viên, cùng nhau tạo ra một môi trường an toàn và hòa hợp cho việc mua vé.

.

bóng màu: theo dõi thông báo chính thức và nhận được thông tin cập nhật

.

Để cung cấp một dịch vụ tốt hơn cho người mua vé, bóng hai màu sẽ theo dõi tình hình phát triển của dịch bệnh, phát hành một thông báo liên quan kịp thời, cung cấp thông tin mới nhất về việc mua vé. Người mua vé có thể theo dõi các trang web chính thức, vi công cộng và các kênh khác, nhận được thông tin cập nhật, tham gia tốt hơn trong các hoạt động mua sắm.

.

By awei